Những bộ vest nữ đồng phục không thể bỏ qua

Tùy thuộc vào tính chất công việc mà những nơi yêu cầu khá khắt khe về đồng phục áo vest nữ công sở. Khi nói đến vest ắt hẳn rằng bạn sẽ nghĩ rằng đây là những bộ trang phục gò bó và không thời trang.

Hãy yên tâm về điều đó bởi vì với xu hướng thời trang phát triển nên chắc chắn những mẫu bộ áo vest nữ cũng đa dạng và phong phú hơn chắc rằng chị em nào cũng sẽ thích chúng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu vest nữ được các chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Top 10 mẫu đồng phục vest nữ thịnh hành https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Vest nữ đồng phục đen vạt tròn

Với thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của bộ vest, chúng giúp bạn tôn lên sự sang trọng và đường nét mềm mại và uyển chuyển của các cô gái. Với thiết kế vạt tròn thay cho vạt nhọn của vạt áo không bị thô cứng nhưng vẫn giữ được form dáng và khoe được vòng eo quyến rũ của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp để có thể tạo điểm nhấn cho mình.

Vest nữ đồng phục màu ghi xám

Màu đen đối với một số cô gái thì màu này truyền thống và không thích hợp vì trông đứng tuổi hơn nên bộ vest nữ đồng phục màu ghi xám rất được ưa chuộng và được các chị em lựa chọn.

Đối với những bạn nữ có dáng người gầy thì có thể gam màu đen sẽ khá tối, còn gam màu ghi xám sẽ giúp bạn đậm người hơn, thay đổi phong cách. Thiết kế một khuy vô cùng trẻ trung cũng khiến bộ vest rất ăn điểm.

Bộ vest nữ đồng phục màu đỏ quyến rũ

Màu đỏ đại diện cho sự quyền lực là khí chất của một cô nàng quyến rũ, với viền áo được cách điệu khiến bộ vest nổi bật hơn rất nhiều. Đặc biệt màu đỏ giúp bạn tôn lên nước da trắng của mình đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho cách chị em văn phòng.

Bộ vest nữ đồng phục màu ghi thời trang

Màu ghi là một trong những màu khá thời thượng với thiết kế kiểu áo đơn giản những vẫn chuẩn dáng và thời thượng. Kết hợp với quần tây ống côn nữ sẽ giúp bạn tôn lên vòng 2 cùng đôi chân thẳng thắn của mình.


Để chọn lựa được một mẫu đồ đồng phục cho nhân viên của mình là một việc không phải dễ dàng mà bạn phải đau đầu suy nghĩ và cân đối ngân sách nữa. Chính vì thế bài viết này của Thomas Nguyen muốn chia sẻ cho bạn một số mẫu đồng phục vest nữ đang được ưa chuộng và được nhiều đơn vị lựa chọn làm đồng phục nhất mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 4 màu áo vest nam đẹp nhất hiện nay

Ý nghĩa của những chiếc áo blouse bác sĩ